ยางบวมน้ำ แผ่นกันซึม PVC Waterstop KOH

รับแรงดึงได้สูง ทนต่อการฉีกขาด ไม่ถูกชะล้างด้วยน้ำ ใช้งานได้ทั้งในรอยต่อโครงสร้าง และรอยต่อขนานตัว ต้านทานต่อแรงเฉือน และแรงดันได้ดีเยี่ยม ทนทานต่อสภาพแวตล้อม และสารเคมี

โปรโมชั่นราคายางบวมน้ำ และ PVC Waterstop KOH
โปรโมชั่นราคายางบวมน้ำ และ PVC Waterstop KOH

ติดต่อสอบถามขอใบเสนอราคา

รายละเอียดสินค้ายางบวมน้ำ แผ่นกันซึม PVC Waterstop KOH

PVC WATERSTOP เป็นแผ่นฝังคั่นรอยต่อคอนกรีตที่ผลิตขึ้นจากสาร POLYVINYL CHLORIDE เป็นคุณภาพสูง เพื่อใช้ป้องกันน้ำรั่วซึมผ่านรอยต่อคอนกรีต


รูปแบบของ PVC Waterstop แบ่งรูปลักษณะตามวัตถุประสงค์การใช้งานออกเป็น 2 แบบใหญ่ๆ คือ

1. แบบธรรมดาไม่มีรูกลาง เหมาะสำหรับใช้กับรอยต่อคอนกรีตชนิด คอนซัคชั่น joint ซึ่งมีการเคลื่อนไหวน้อย แต่ไม่เหมาะสำหรับรอยต่อคอนกรีตชนิด Expansion Joint

2. แบบมีรูตรงกลาง เหมาะสำหรับใช้กับรอยต่อคอนกรีตชนิด Expansion Joint ที่มีการเคลื่อนไหวมากเพราะการที่มีรูตรงกลางทำให้แผ่นสามารถยืดหดตัวตามการเคลื่อนไหวของร่องรอยต่อคอนกรีตได้มากกว่าแบบไม่มีรูกลางและแบบมีรูกลางก็สามารถนำไปใช้กับรอยต่อชนิด Construction Joint ได้ดีเช่นกันโดยจะได้อาศัยตามแนวรูการเป็นที่หมายในการเทคอนกรีตให้รอยต่ออยู่ตรงกลางแผ่น PVC Waterstop


การพิจารณาเลือกขนาดความกว้างของแผ่น PVC Waterstop ให้เหมาะกับการใช้งาน

นอกจากจะต้องพิจารณาการเลือกแบบของ PVC Waterstop ให้เหมาะกับการใช้งานกับรอยต่อของคอนกรีตแต่ละชนิดแล้วข้อสำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือ ขนาดความกว้างของแผ่นและความหนา ขนาดความกว้างของแผ่น PVC Waterstop ตำแหน่งที่ฝังขั้นรอยต่อ ควรเท่ากับความหนาของคอนกรีตให้แคบกว่าเล็กน้อย เช่นคอนกรีตหนา 20 เซนติเมตร (8) ก็ควรใช้แผ่น PVC Waterstop กว้าง 8 นิ้วหรือ 7 นิ้วเป็นต้น

พี.วี.ซี. แผ่นกันซึม (PVC Waterstop) สำหรับต่อคอนกรีต เหมาะสำหรับใช้งานโดยฝังไว้ในโครงสร้างของคอนกรีต เพื่อป้องกันการซึมผ่านของน้ำในช่วงบริเวณรอยต่อคอนกรีต แผ่นกันซึม สามารถใช้งานได้กับโครงสร้างทุก แบบที่เป็นคอนกรีต แผ่นกันซึม มีความทนทานสูง แผ่นกันซึม ขนาดบรรจุ : 25 เมตร / ม้วน


แผ่นยางกันซึม (Rubber Waterstop) เหมาะสำหรับการใช้งานโดยฝังไว้ในโครงสร้างของคอนกรีตเพื่อป้องกันการซึมผ่านของน้ำในช่วงบริเวณรอยต่อของคอนกรีต มีทั้งที่ผลิตจากยางธรรมชาติ (NR) และ ยางสังเคราะห์ (CR) ผลิตตามมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอก. 1135 มีขนาด 6" / 8" / 9" / 10" / 12 / 20" รูปแบบ 2 ปุ่ม / 3 ปุ่ม ความหนา 5 mm. / 9.5 mm. แผ่นยางกันซึม ขนาดบรรจุ ยาว 20 เมตร/ม้วน

ขนาดและแบบต่างๆของ ยาง, PVCกันซึม

TYPE

WIDTH

THICKNESS

A

12 นิ้ว

9.5 mm.

A

10 นิ้ว

9.5 mm.

A

9 นิ้ว

9.5 mm.

A

8 นิ้ว

9.5 mm.

B

6 นิ้ว

9.5 mm.

D

4.5 นิ้ว

6.5 mm.

AA

12 นิ้ว

5.0 mm.

AA

10 นิ้ว

5.0 mm.

AA

9 นิ้ว

5.0 mm.

AA

8 นิ้ว

5.0 mm.

BB

6 นิ้ว

5.0 mm.

วิธีใช้งานและวิธีการติดตั้ง PVC Waterstop

วิธีการใช้งาน PVC Waterstop

  • การติดตั้งแผ่นกั้นน้ำ จะต้องติดตั้งให้กึ่งกลางของยางอยู่ในระดับเดียวกับระดับของคอนกรีตที่จะเทครั้ง แรก โดยติดตั้งตลอดแนวขอโครงสร้าง
  • เพื่อให้แผ่นกั้นน้ำคงอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง อาจจะใช้ลวด หรือคลิปล็อก โดยแขวนไว้กับเหล็กเสริมชุด บน เพื่อช่วยในการพยุง
  • ในการเทคอนกรีตครั้งที่สอง ต้องป้องกันไมให้คอนกรีตทับแผ่นกั้นน้ำพับงอลงไป ซึ่งส่งผลให้ไม่สามารถ กั้นน้ำได้อย่างที่ควรจะเป็น
  • การเทคอนกรีตต้องเทให้ลงทั้งสองด้านของแผ่นกั้นน้ำเท่าๆ กัน
  • ในการเชื่อมแผ่นกั้นน้ำ PVC เข้าด้วยกัน ให้ตัดปลายแผ่นให้เรียบตรโดย เมื่อนำมาวางชิดกันแล้วแนบกัน ได้สนิท จะทำให้เชื่อมได้โดยง่าย
  • ใช้เครื่องเชื่อมความร้อนหลอมแผ่น PVC ให้ละลาย โดยอุณหภูมิที่ใช้จะอยู่ที่ประมาณ 200 ํC + 10 ํC
  • เมื่อแผ่น PVC เริ่มหลอม ให้น้ำปลายทั้งสองด้านมาต่อกัน โดยกดตรงรอยต่อให้แนบสนิท ห้ามตึงหรือ ห้ามยึดบริเวณรอยต่อ ทิ้งไว้ให้เย็น จนเซ็ตตัวเป็นเนื้อเดียวกัน

ขั้นตอนการติดตั้ง PVC Waterstop

ติดตั้ง PVC Waterstop เพื่อให้ยึดไว้ในตำแหน่งที่มั่นคงในขณะที่เทคอนกรีต คอนกรีตต้องได้รับการบดอัดให้แน่นรอบๆจุดพักน้ำ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีรูพรุนของรูอากาศหลงเหลืออยู่ ในกรณีที่มีการเสริมแรง จะต้องมีช่องว่างที่เพียงพอเพื่อให้สามารถบดอัดได้อย่างถูกต้อง การเชื่อมและการติดตั้ง PVC Waterstop จะต้องประสานงานกับการวางแท่งเหล็กเสริมเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ขั้นตอนการติดตั้ง PVC watestop1

1.PVC Waterstop จะถูกวางไว้ตรงกลางในส่วนคอนกรีตเสมอ

2.PVC Waterstop ที่เจาะรูตาไก่จะมีระยะห่างของรูตาไก่ประมาณ 20 ซม. ในการติดตั้งใช้งานให้ใช้ลวดผูกเข้ากับเหล็กเสริมเพื่อยึด PVC Waterstop ให้ติดแน่นกับโครงสร้างและเพื่อความมั่นคงแข็งแรงมากขึ้น ควรป้องกันส่วนบนของ PVC Waterstop ไม่ให้งอลงระหว่างการเทคอนกรีต เมื่อตั้งค่าส่วนแรกของการก่อสร้าง

ยางบวมน้ำเคโอเอช KOHSWELL WATERSTOP

วอเตอร์สต๊อปชนิดบวมน้ำ (Water Swelling Waterstop) หรือ ยางบวมน้ำ เป็น waterstop แบบโซเดียมเบนโทไนท์ที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันการแทรกซึมของน้ำผ่านรอยต่อคอนกรีต โดยจะขยายตัวเมื่อสัมผัสกับน้ำเพื่ออุดช่องว่างระหว่างคอนกรีตเพื่อขวางกั้นทางเดินของน้ำตามรอยรั่วนั้น ส่วนประกอบสำคัญของวอเตอร์สต๊อปชนิดบวมน้ำคือ ปริมาณโซเดียมเบนโทไนท์ (Sodium Bentonite) ที่ให้การพองตัวและการยึดเกาะที่ดีเยี่ยมเพื่อเติมเต็มช่องว่างและรอยแตกในคอนกรีต ยางบวมน้ำ มีส่วนผสมหลักนอกจากเบนโทไนท์ คือ ยางสังเคราะห์บิวทิล (Butyl)ซึ่งออกแบบมาเพื่อทดแทน PVC / rubber dumbbell waterstops

ขั้นตอนการติดตั้ง ยางบวมน้ำเคโอเอช KOHSWELL WATERSTOP

รายละเอียดยางบวมน้ำเคโอเอช

ขั้นตอนการติดตั้งยางบวมน้ำ

  • ทำความสะอาดพื้นผิวคอนกรีต ไม่มีน้ำมัน ฝุ่น เศษคอนกรีต น้ำยาต่างๆ ต้องไม่มีรอยแตกของพื้นผิวคอนกรีต แต่ต้องซ่อมแซมพื้นผิวคอนกรีตที่เกิดความเสียหาย ก่อนที่จะติดตั้ง ยางบวมน้ำ พื้นผิวต้องสะอาดแห้งและไม่มีน้ำขัง
  • ทำการติดตั้งยางบวมน้ำ โดยรอบเทปที่ปิดหุ้มอยู่ออก ทำการติดตั้งวัสดุตามแนวรอยต่อบนคอนกรีต ติดตั้งให้มีระยะห่างจากขอบคอนกรีตถึงผิวยางบวมน้ำประมาณ 3 นิ้ว เป็นอย่างน้อย
  • ใช้มือกดยางบวมน้ำ ให้แน่นบนพื้นผิวคอนกรีต โดยใช้กาวในการยึดยางบวมน้ำ ให้อยู่ในตำแหน่งที่ต้องการ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ายางบวมน้ำแนบกับพื้นผิวในทุกจุด
  • ในการต่อยางบวมน้ำควรต่อแบบหัวชนท้าย
ขั้นตอนการติดตั้งยางบวมน้ำ1

ทำความสะอาดพื้นผิวบริเวณที่จะทำการติดตั้งยางบวมน้ำ

ขั้นตอนการติดตั้งยางบวมน้ำ2

ทากาวบริเวณที่จะทำการติดตั้ง โดยทิ้งไว้ประมาณ 5 - 10นาที (ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิ) เพื่อง่ายต่อการติดตั้ง

ขั้นตอนการติดตั้งยางบวมน้ำ3

ทำการติดตั้งยางบวมน้ำโดยวางตรงกลางและมีระยะห่างจากด้านนอกไม่ต่ำกว่า 75มิลลิเมตร

ขั้นตอนการติดตั้งยางบวมน้ำ4

ใช้มือกดยางบวมน้ำและกาวเบาๆ เพื่อให้เกิดการยึดติดได้ดียิ่งขึ้น

ตัวอย่างการใช้งาน ยางบวมน้ำเคโอเอช KOHSWELL WATERSTOP

ลูกค้าที่ไว้วางใจ

เราจำหน่ายนั่งร้าน มานานกว่า14ปี ส่งมอบนั่งร้านมากกว่า 70,000 ชุดต่อปี ขายไปมากกว่า 100โครงการใหญ่ๆมากมาย อาทิเช่น โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู(ปากเกร็ด), โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง(เทพารักษ์), ONE BANGKOK

บริษัทที่ไว้วางใจ_ไทรอทฟอร์มไท

สต๊อกสินค้าพร้อมจัดส่งถึงหน้างาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ